Polka dots, never go out of fashion

Wednesday, November 20, 2013


Có lẽ không có một tín đồ thời trang nào lại không sở hữu cho mình ít nhất một món đồ mang hoạ tiết chấm bi. Chấm bi là một trong những biểu tượng kinh điển có thể mang lại sự thanh lịch cũng như đáng yêu cho phái nữ bất kể mọi lứa tuổi, không thành vấn đề.

Một trong những lần xuất hiện đầu tiên của hoạ tiết này chắc phải kể đến nhân vật hoạt hình chuột Minnie trong series Mickey mouse & friends đã đi vào tiềm thức bao thế hệ. Qua một quá trình dài biến đổi cùng ngành công nghiệp thời trang. Chấm bi xinh xắn nay đã đường hoàng xuất hiện đầy diễm lệ trên các sàn  diễn runway, cũng như được khoác lên những ngôi sao danh tiếng trên thảm đỏ. Có thể kể đến Michael Kors, Marc Jacobs, Valentino, Dolce & Gabbana, Oscar De La Renta ... là những thương hiệu đã đưa chấm bi trở thành một hiện tượng, một trào lưu không thể bỏ qua của mùa thu đông 2012 vừa qua.



Về look của mình hôm nay. Chỉ là một ngày đẹp trời nào đấy, mình chợt nhìn vào tủ quần áo và có cảm giác là sau những ngày vừa qua nghịch ngợm chán chê với grunge và punk, mình muốn quay lại với phong cách cổ điển mà mình vốn đã yêu thích ngay từ những ngày đầu tiên viết cho Sun in a golden cup. Nhắc đến retro, còn gì lý tưởng hơn là sự kết hợp của bộ đôi chấm bi và blazer. Và thế là, a lê hấp chấm bi, một sự lựa chọn vô cùng đơn giản nhưng sẽ luôn bảo đảm cho sự thanh lịch mà bạn có được









Shirt/ Blazer/ Skirt/ Bag/ Shoes/ Belt: Thirfted

You Might Also Like

0 comments