Recent Features

Friday, October 11, 2013

Đã một khoảng thời gian thật lâu kể từ khi mình viết bài blog gần đây nhất :( Thật buồn khi thấy lượt truy cập tăng dần lên, mọi người bắt đầu quan tâm đến mình hơn thì lại chưa viết được bài post nào mới cho mọi người cả.

Trong giai đoạn này, sắp xếp thời gian đủ để làm mọi việc quả là một bài toán khó cho mình. Những bài vở dồn dập của năm cuối + công việc + một tí khủng hoảng tinh thần khiến cho mình đôi khi cảm thấy kiệt sức. Và quan trọng hơn là một người rất quan trọng với mình: bạn thân, bạn trai, cũng là người chịu trách nhiệm hình ảnh cho Sun in a golden cup đã lên đường đi du học Nhật Bản tháng trước. Một sự kết thúc (tạm thời) mong rằng sẽ lại mở ra một sự bắt đầu tươi mới hơn cho mình. Những lúc như thế này mới thấy tầm quan trọng của bạn bè và gia đình. Không có họ thì không ai có thể vực nổi tình trạng tệ hại của mình hiện giờ (thể chất và tinh thần luôn). Mình ốm xuống 2 size quần, không biết đây là một điều tốt hay không vì hiện tại không có chiếc quần nào trong tủ mà mình mặc vừa cả :P

Và xin cám ơn thời trang, nguồn đam mê không bao giờ tắt. "Money can't buy you happiness, but it can buy shoes, and that's kind of the same thing". Keep calm and buy our happiness, ladies!

Còn sau đây là một số trang báo online mình có cơ hội được xuất hiện vừa qua :

Afamily.vn  (link)
http://afamily.vn/dep/street-style-bat-mat-cua-phai-dep-hai-mien-ngay-mua-gio-20130727111819109.chn














You Might Also Like

0 comments