11AM Fashion show Van Lang university 2013

Wednesday, June 19, 2013


Nếu như ở các fashion show thương hiệu lớn, khán giả sẽ được chiêu đãi bằng những bữa tiệc thời trang hoa mỹ nhất với những sản phẩm hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ, được thực hiện dưới tay những nhà thiết kế lừng danh và sự hậu thuẫn của cả một bộ máy truyền thông. Thì ở một sàn diễn khác với quy mô nhỏ hơn, sự đầu tư cũng không thể sánh bằng, nhưng nơi này lại là thánh đường sáng tạo đối với những con người trẻ đầy nhiệt huyết và niềm đam mê thời trang chảy trong máu. Là một sàn diễn mà đối với bản thân mình, mình cảm thấy hứng thú khi được tham dự có phần hơn cả đối với những show thời trang tên tuổi.

Ngày 19/6 là ngày trường đại học Văn Lang chọn để tổ chức buổi trình diễn các đồ án tốt nghiệp & trước tốt nghiệp của các bạn sinh viên khoa Mỹ thuật công nghiệp (MTCN), mà cụ thể là đồ án của các bạn khoa thiết kế đồ hoạ và thiết kế thời trang. Trường Văn Lang vốn được biết đến là một ngôi trường nổi tiếng với các sinh viên giỏi từ khoa MTCN khi ra trường rất thành công với nhiều bạn là nhà thiết kế, ca sĩ, designer...nổi tiếng ngoài xã hội. Mình may mắn được tham dự show diễn này nhờ vào lời mời của một người bạn thân hồi cấp 3 hiện đang học tk đồ hoạ tại trường. Mình đã ôm chiếc may ảnh, len lỏi vào khắp các góc hậu trường của buổi diễn. Được tận mắt chứng kiến sự kỳ công trong khâu tổ chức của các bạn sinh viên. Khi mà không có sự giúp sức của bất cứ công ty event gì, các bạn đã làm thủ công A-Z mọi thứ từ thiết kế sân khấu, ánh sáng, làm tóc, trang điểm, và đặc biệt là sản phẩm của các bạn với hoạ tiết trên vải cũng được in thủ công bằng tay luôn. Điều đặc biệt hơn cả là niềm vui, tiếng cười của các bạn trong suốt quá trình thực hiện buổi diễn cho dù phải làm việc thật cật lực.




Vui nhất là hôm ấy mình đã được gặp bạn Somaly Nguyễn, một người bạn trên facebook với style thời trang quá hay, quá bất ngờ vì mình không biết là bạn học ở VLU. Sau đó còn được làm quen với các bạn khác cũng có cùng đam mê thời trang, có bạn cũng đang là fashion blogger nữa. Nếu bạn đã có nghe qua và cảm thấy thích với phong cách grunge và gothic, bạn không thể bỏ qua blog Bloody Roses của bạn Minko Hồ và partner của bạn ấy cùng thực hiện.

Sau đây là một số hình ảnh ở hậu trường và sàn diễn 11AM VLU show do mình chụp lại










You Might Also Like

0 comments