Another sunny day in Saigon

Monday, April 15, 2013

Sau một tuần với những cơn mưa trái mùa hiếm hoi. Sài Gòn đã trở lại là Sài Gòn. Với đúng bản chất của mình, nắng gắt và nóng khô. Thời tiết như thế này gây nhiều khó khăn cho các cô gái Sài Gòn trong việc chọn lựa trang phục mỗi ngày. Như bản thân mình. mình cực kì thích mặc theo phong cách layer kiểu Mori girl, hay là các tông màu tối, trung tính. Nhưng vì nhiệt độ không cho phép, và cùng với xu hướng mùa xuân hiện nay. Mình đã thử phối trang phục theo tông màu pastel, tông màu mà trước đây mình chưa bao giờ mặc. Ban đầu mình khá ngại vì với dáng người nhỏ nhắn của mình, pastel không phải là lựa chọn tối ưu. Nhưng sau đó chỉ cần tuân thủ một số quy tắc cơ bản như mặc váy trên gối và lưng cao, mình thấy pastel thực sự là một phong cách mà mọi cô gái đều nên thử ứng dụng cho mùa xuân này.





You Might Also Like

0 comments