Olive green fever!

Wednesday, March 20, 2013

 photo IMG_4774_zps157f1de6.jpg

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang cổ điển, thì chắc chắn bạn không thể nào không mê mệt với tông màu xanh olive này. Cùng với các màu sắc dễ bắt gặp trong những bộ trang phục hoài cổ như vàng mustard, xanh cổ vịt, cam đất, đỏ burgundy, thì màu xanh olive giúp cân bằng và hài hoà giữa các tông màu nóng và lạnh với nhau. Riêng với bản thân mình thì đây là một tông màu mình cực kì yêu thích trong việc phối trang phục. Mùa xuân đã đến rồi, chúng ta nên tạm cất lại những bộ cánh với tông màu lạnh và trung tính, nhường chỗ cho những tông màu tươi tắn này xuất hiện nhiều hơn. Một chiếc áo shirt-dress vải chiffon dịu dàng màu xanh olive có điểm nhấn hoạ tiết hoa li ti màu vàng nhạt là bộ trang phục mình lựa chọn cho một buổi chiều nắng ấm đi cà phê cùng bạn bè. Khoác thêm chiếc cardigan màu vàng mustard cùng màu với hoạ tiết của áo thôi, ai nói rằng ăn mặc theo phong cách cổ điển là khó nào, bạn nhỉ.

Mình không để thông tin về brand trang phục vì váy, áo, túi, giày ở look trên cũng như tất tần tật quần áo của mình đều là hàng thrifted hết bạn ạ, rất ít khi mình mua hàng brand new. Khi nào mình sẽ viết một post chuyên về lĩnh vực thrifting, cùng một số cửa hàng thrift clothes ở Sài Gòn mà mình đánh giá cao. Còn sau đây là một số gợi ý phối trang phục với tông màu olive rất hay ho mà mình sưu tập được. Bạn đừng ngại khi mặc tông màu này vì sợ bị chê là già nhé. Khéo léo kết hợp với những item từ những phong cách khác nhau thì kết quả bạn có được sẽ vô cùng độc đáo đấy.


 photo 238620480226765218_fQqRNYQm_c_zpsde13e62f.jpg


 photo 2485265_cross1_zps1f64d101.jpg


 photo 1958912_lookbook4_zps419fd6f2.jpg

credits hình ảnh: lookbook.nu, blogspot.

You Might Also Like

0 comments