Karen Walker eyewear campaign

Friday, March 29, 2013

Lúc nào cũng thế, luôn luôn sẽ có những thứ phụ kiện nhỏ xinh mà đối với phụ nữ không bao giờ cảm thấy họ có thể sở hữu đủ. Với mình thì khá là kì quặc và ngay cả bản thân mình cũng khó có thể giải thích. Mình có một sự say mê kì lạ với son dưỡng môi và...kính mát. Mà kính mát thì hằng hà sa số các kiểu dáng chủng loại. Kính mát to bản Chanel hay Dior sành điệu như Victoria Beckham, kính Rayban thật bụi bặm phóng khoáng cho các quý cô cá tính, kính Karen Walker giúp bạn trở nên thật khác biệt và nổi loạn bất chấp thứ gọi là tuổi tác. Bạn nghĩ bạn có thể nào sưu tập đến mức gọi là đủ-với một thứ bạn không thể cưỡng lại để vơ lấy thật nhanh khi đi mua sắm ở bất cứ đâu. Nhiệm vụ bất khả thi với mình rồi đó. Bạn thử nghĩ xem, kính mát không phải là một thứ phụ kiện quá quyền lực mà bất cứ phụ nữ nào cũng phải có sao. Đeo kính mát cũng là một trong những cách đơn giản nhất để bạn có phong cách effortless chic. Đặt trường hợp là bạn, trong một buổi sáng khi bạn phải đi ra đường chỉ sau 15 phút rời khỏi chiếc giường, cứu cánh lúc này cho đôi mắt không kịp  trang điểm kỹ lưỡng của bạn là gì? Chỉ có thể là kính mát! Áo thun trơn màu trắng form baggy, kết hợp cùng quần short jeans wax nhẹ cho thời tiết nóng bức đến mức khó chịu của Sài Gòn, xỏ đôi dép kẹp quai thật mảnh mai tinh tế, tay đeo túi xách thật kiêu hãnh, và bước cuối cùng để hoàn thành 1 bộ trang phục thật thoải mái nhưng vẫn khiến bạn có thể tự tin khi xuất hiện ngoài phố còn gì ngoài kính mát. Voilà, chic! Và mình cam đoan việc chọn lựa bộ trang phục này không làm tiêu tốn của bạn hơn 5 phút đâu. Như thế mới thấy sự ảnh hưởng của món phụ kiện có thể bỏ gọn trong túi xách này mà quý cô hiện đại nào cũng nên có.


Nguồn cảm hứng của post này hôm nay chính là ad campaign mới nhất của mắt kính nhãn hiệu Karen Walker vừa ra mắt. Hai từ đầu tiên mà mình chỉ có thể thốt lên: JUST WOW! Hiệu ứng hình ảnh mà concept này mang lại quá sức ấn tượng và mind-blowing. Bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng, thần thái là tất cả, bạn sẽ không bao giờ có thể già nếu như tinh thần luôn tươi mới và không ngại để thể hiện bản thân mình. Như những người phụ nữ trong mẫu quảng cáo này, bạn thử đoán tuổi của họ xem.












   

You Might Also Like

0 comments